MN Agency

Tổ chức Roadshow là gì? Dịch vụ quảng cáo roadshow 2022.

Tổ chức roadshow là lĩnh vực quảng cáo luôn muốn lấy sự độc đáo. Và hấp dẫn làm tiêu điểm của sự chú ý. Có rất nhiều hình thức quảng cáo ngoài trời đem lại hiệu quả về thị giác. Tuy nhiên nếu lấy số đông hấp dẫn người đi đường thì đây cũng là một ý tưởng không tệ. Hình thức Roadshow chính là loại hình quảng cáo ngoài trời. Nó tận dụng ưu thế về số đông và điểm nhấn. Tuy chúng diễn ra không nhiều đến hàng năm như quảng cáo xe bus hay biển bảng. Mà chúng chỉ diễn ra theo giờ. Cùng MN Agency tìm hiểu kỹ chạy roadshow là gì, những điều cầu chú ý nhé!

Tổ chức roadshow là gì?

Tổ chức roadshow nghĩa là gì? Nhiều người nghĩ đây là một từ vựng khá phức tạp tuy nhiên bạn chỉ cần ghép word by word. Road-show là trình diễn đường phố. Ngoài ra bạn có thể bắt gặp chúng dưới cái tên là quảng cáo diễu hành. Đúng như cái tên của roadshow marketing gần giống như một màn biểu diễn trên đường phố. Roadshow trình diễn những sản phẩm dịch vụ của công ty thông qua đội ngũ PG PB. Dán quảng cáo trên xe hay là thu hút sự chú ý bằng cờ roadshow.

Quảng cáo roadshow thường được tổ chức trong khoảng 3h liên tục mỗi ngày. Và tại các khu vực thành phố mà bên khách hàng yêu cầu.  Không chỉ có tác dụng quảng cáo mà nhiều khi roadshow sẽ mang tính chất tuyên truyền quảng bá hơn.

Tổ chức roadshow quảng cáo gồm những gì?

Roadshow marketing được cấu thành từ nhiều yếu tố khác nhau, cả người và phương tiện, vật phẩm:

  • Phương tiện giao thông: thường những chiếc xe chạy roadshow này sẽ chở đội ngũ PG PB để tuyên truyền. Trên xe thường sẽ dán decal quảng cáo hoặc có gắn cờ ở vị trí thu hút trên xe
  • PG, PB: team PG PB sẽ phụ trách việc điều khiển phương tiện lái và cầm cờ quảng cáo. Và một vài hình thức như sử dụng loa gây chú ý với người đi đường. Đây là đội ngũ đã được tuyển chọn để đồng bộ về ngoại hình và cách thức quảng cáo. Đội ngũ này sẽ mặc đồng phục riêng như mũ, quần áo, tất đồng bộ
  • Cờ phướn roadshow, banner tuyên truyền:. Vật nhỏ bé này tuy nhỏ nhưng chúng sẽ là vật thu hút sự chú ý của người đi đường. Thường chúng sẽ được in với logo hàng loạt màu sắc bắt mắt. Và phù hợp với chủ đề của roadshow quảng cáo. Kích thước cờ roadshow thường khá nhỏ chỉ khoảng 30x20cm.
  • Các hoạt động, minigame với những phần quà:. Đây là hình thức Acntivation kết hợp cùng với roadshow tại một khu vực chung. Roadshow di động và Activation đứng yên. Sự tận dụng này đem lại tâm lý tò mò và ưa náo nhiệt của người qua đường.

Các hình thức chạy roadshow phổ biến hiện nay.

Quảng cáo roadshow là hình thức phô diễn chủ yếu trên các phương tiện giao thông. Cho nên thường chúng sẽ được phân chia theo loại hình phương tiện. Hôm nay MN Agency sẽ kể ra những hình thức tổ chức roadshow chính:

  • Roadshow xe đạp.
  • Roadshow xe máy: xe Vespa, Attila,…
  • Roadshow xe ô tô: roadshow xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, luxury roadshow xe ô tô 45 chỗ,
  • roadshow xe mui trần, roadshow xe tải,…

Đặc điểm nào khiến roadshow được chọn lựa?

  • Roadshow tận dụng hàng dài liên tục gây sự chú ý: đây chính là đặc điểm nổi bật nhất. Tâm lý người đi đường khi thấy đám đông nổi bật. Họ sẽ có xu hướng quay đầu để nhìn rõ hơn. Với màu sắc bắt mắt cùng những vật phẩm quảng cáo thể hiện thương hiệu.
  • Roadshow quảng cáo tích hợp những khả năng truyền thông của nhiều phương tiện. Vì vậy hiệu quả nhanh gọn ấn tượng trong thời gian ngắn. Roadshow đầy đủ các hình thức quảng cáo trên phương tiện giao thông
  • Roadshow marketing tiếp cận được người đi đường trong thời gian dài, đủ để ghi lại ấn tượng. Việc quảng cáo với số lượng xe lớn liên tục. Nó giúp cho roadshow được ưa chuộng hơn ở các chiến dịch quảng cáo ngắn hạn. Và trong những sự kiện mới chào mừng khai trương hay đợt sales giá sốc.
  • Chi phí phải chăng: Quảng cáo diễu hành trong thời gian ngắn, cố định theo khung giờ đảm bảo. Tập trung trực tiếp vào đối tượng mục tiêu tránh lan man. Và trong một khu vực có giới hạn, giúp cho doanh nghiệp không bị lãng phí. Các hình thức như đi bộ hay xe đạp xe máy tiết kiệm được chi phí ổn thỏa hơn.
  • Dễ dàng thực hiện không bị vướng mắc quá nhiều thủ tục pháp lý. Bởi vì đây là hình thức quảng cáo trên phương tiện giao thông. Cho nên chỉ cần tuân thủ luật quảng cáo là:. Dán không quá 50% diện tích phương tiện là có thể tiến hành quảng cáo.

Tổ chức roadshow có phải xin giấy phép quảng cáo hay không?

Hoạt động tổ chức roadshow được diễn ra ở những tuyến phố, địa điểm công cộng. Nhầm để thu hút sự chú ý của lượng lớn khách hàng. Chính vì thế mà trong khâu tổ chức không thể bỏ qua việc xin giấy phép

Hồ sơ và giấy phép quảng cáo phải nộp lên Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch. Và theo đúng quy trình được đề ra trong Thông tư liên tịch 06/2007/TTLT-BVHTT-BYT-BNN-BXD trong luật quảng cáo.

Tổ chức roadshow cần lưu ý để chiến dịch quảng cáo trở nên hiệu quả hơn

Roadshow không như những loại hình quảng cáo phương tiện giao thông khác. Bởi chúng sẽ trong thời  gian ngắn phức tạp hơn. Cần phải có sự giám sát và lên kế hoạch từng bước. Với kinh nghiệm nhiều năm làm chiến dịch chạy roadshow. MN Agency xin gợi ý cho bạn những bước dưới đây:

– Đầu tiên phải chọn lựa được đơn vị tổ chức phù hợp:. Phù hợp ở đây là bỏ qua các yếu tố về giá thấp. Ví dụ những công ty có giá cả thấp nhưng với kinh nghiệm không đủ. Thì sẽ rất có thể làm cho chiến dịch của bạn fail ngay từ bước đầu. Một công ty với giá cả tầm trung nhưng uy tín. Và họ có hồ sơ năng lực tốt thì sẽ ổn hơn đúng không nào!

– Kịch bản quảng cáo: Đây là bước tiên quyết để tạo nên một chiến dịch hoàn hảo. Mọi chi tiết từ A đến Z phải được sắp xếp kỹ trong kịch bản. Mọi lộ trình phải được thiết kế sẵn. Về hình thức màu sắc, kịch bản và có thể có minigame nếu có. Bởi roadshow là sự kết hợp của nhiều yếu tố khác nhau.

– Thiết kế quảng cáo ấn tượng: chắc MN Agency không cần phải nói quá nhiều về bước này. Rõ ràng thì mọi công đoạn đều cần bước thiết kế về màu sắc, logo. Và hình ảnh sản phẩm được đồng bộ trên các dụng cụ vật phẩm.

Số lượng và khu vực cần thiết để tạo hiệu ứng tốt

-Số lượng xe quảng cáo tối thiểu nên từ 10 chiếc trở lên. (Xe đạp, xe máy, xe ô tô) và 3 chiếc trở lên (xe 45 chỗ cỡ lớn). Chọn lựa màu sắc xe, kiểu dáng phù hợp cho sản phẩm cần quảng cáo.

– Khu vực quảng cáo roadshow: đây chính là bước chọn lựa ra đối tượng tiếp nhận quảng cáo. Tùy từng chiến dịch ở từng khu vực địa phương. Mà chúng ta hãy khoanh vùng kỹ hơn. Thường sự kiện diễn ra ở khu vực nào thì hãy chạy roadshow tại đó!

Thời gian và nhân sự cho roadshow hoàn thành tốt nhất

– Thời gian thực hiện: Roadshow có khung giờ cho bạn lựa chọn. Ví dụ đối tượng là công sở giờ tan  tầm hoặc học sinh giờ sáng đi học. Nên chọn thời gian trước khi diễn ra sự kiện khoảng 1-2 tuần.

– Chuẩn bị nguồn lực đầy đủ và phù hợp với kịch bản roadshow:. Bạn cần design cả đồng phục, cờ, hình ảnh, vật phẩm quà tặng ,… Tất cả chúng đảm bảo phải nổi bật và hài hòa với màu của phương tiện quảng cáo.

– PG PB là đội ngũ phải được huấn luyện chuyên nghiệp và bài bản. Họ được đào tạo về cách ứng xử các tình huống và trong quá trình hoạt động phải đồng bộ. Ngoại hình và sức khỏe cũng là yếu tố cần chú ý đến.

– Kiểm soát chặt chẽ trong quá trình tiến hành:. Bởi ở đây quảng cáo trong thời gian ngắn, với số lượng xe lớn. Và không sai khi nói chúng gần như là “bộ mặt” của chiến dịch. Quảng cáo cần được theo dõi sát sao về thời gian:… Chạy có đủ hay không, trong quá trình có bị gặp cản trở cần được xử lý không.

Báo giá chạy roadshow mới nhất

Roadshow marketing sẽ có rất nhiều các chi phí nhỏ lẻ. Bởi vậy giá của Roadshow phụ  thuộc vào những yếu tố dưới đây:

  • Số lượng và kiểu dáng, chủng loại xe:. Tùy vào các loại xe mà sẽ có giá cả khác nhau. Bạn nên thuê nhiều xe để nhận được mức chiết khấu cao!
  • Lộ trình, khu vực quảng cáo: tùy vào các cung đường khác nhau. Càng “hot” giá càng cao!
  • Thời gian quảng cáo:. Thông thường bạn sẽ được chọn thời gian quảng cáo 1 ngày và diễn ra liên tục trong bao lâu. Vẫn câu cũ, càng thuê lâu giá càng rẻ! Ngoài ra thời điểm quảng cáo tùy vào từng mùa từng khu vực sẽ có giá cả khác nhau.
  • Chi phí thiết kế, thi công, in ấn:. Với những loại hình như luxury roadshow sẽ có giá cao hơn các loại hình như xe đạp.
  • Nhân sự: PG PB và quản lý sẽ do bên công ty yêu cầu với kịch bản. Phí quản lý sẽ được tính riêng.
  • Chi phí cho vật phẩm, đồng phục, dụng cụ, cờ roadshow, quà tặng, ….
  • Xin phép quảng cáo roadshow: Tất cả các chiến dịch roadshow quảng cáo đều phải có giấy phép hoạt động. Các công ty chuyên nghiệp sẽ có kinh nghiệm và mối quan hệ! Để giúp cho việc xin giấy phép được nhanh chóng, thuận lợi hơn.

Công ty tổ chức roadshow uy tín, chuyên nghiệp trên toàn quốc

Với hơn 08 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời và tổ chức sự kiện. MN Agency luôn tự tin sẵn sàng hoàn thành mọi chiến dịch tổ chức roadshow trên khắp 63 tỉnh thành.

Bên cạnh xe đạp, xe máy, chúng tôi có ưu thế đặc biệt trong việc cho thuê xe chạy roadshow. Và tổ chức roadshow ô tô với hệ thống xe đa dạng, đáp ứng yêu cầu của quý khách. Chiến dịch quảng cáo được thực hiện trọn gói. Đã bao gồm cả việc xin giấy phép, mang đến sự tiện ích tối đa cho doanh nghiệp.

Quý khách có nhu cầu quảng cáo dịch vụ roadshow. Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn. Và nhận báo giá roadshow chi tiết cho từng loại phương tiện tại:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN MINH NGUYỄN

Địa chỉ: A58 KDC Nam Long, phường Phú Thuận, quận 7, TP. HCM

Hotline: 0968.422.588 ( Mr.Trung)

Website: https://mnagency.vn/ – https://mngroupasia.com

Fanpage: https://www.facebook.com/agencyhcm

Tham khảo dịch vụ tổ treo băng rôn tại các Quận :

->> Treo phướn, banner quận 1.

->> Treo phướn, banner quận 2.

->> Treo phướn, banner quận 3.

->> Treo phướn, banner quận 4.

->> Treo phướn, banner quận 5.

->> Treo phướn, banner quận 6

->> Treo phướn, banner quận 7.

->> Treo phướn, banner quận 8.

->> Treo phướn, banner quận 9.

->> Treo phướn, banner quận 10.

->> Treo phướn, banner quận 11.

->> Treo phướn, banner quận 12.

->> Treo, banner, phướn, băng rôn quận Bình Thạnh.

->> Treo banner, phướn, băng rôn quận Phú Nhuận.

->> Treo banner, phướn băng rôn quận Bình Tân.

->> Treo banner, phướn, băng rôn quận Tân Bình.

->> Treo phướn, banner, băng rôn quận Gò Vấp.

->> Treo phướn, banner, băng rôn quận Thủ Đức.

->> Treo banner, phướn, băng rôn huyện Nhà Bè.

->> Treo phướn, banner, băng rôn quận Hốc Môn

->> Treo phướn, banner, băng rôn huyện Cần Giờ.

Tham khảo dịch vụ khác:

->> Dịch vụ cho thuê âm thanh – ánh sáng.

->> Dịch vụ cho thuê dù – nhà bạt.

->> Dịch vụ lắp đặt sân khấu và cho thuê sân khấu.

->> Dịch vụ cho thuê màn hình Led.

->> Dịch vụ cho thuê cổng hơi.

->> Dịch vụ cho thuê bàn ghế sự kiện.

->> Dịch vụ cho thuê MC – Ca sĩ.

Tham khảo dịch vụ tổ chức sự kiện tại các Quận khác:

->> Dịch vụ tổ chức sự kiện Quận 1

->> Dịch vụ tổ chức sự kiện Quận 2

->> Dịch vụ tổ chức sự kiện Quận 3

->> Dịch vụ tổ chức sự kiện Quận 4

->> Dịch vụ tổ chức sự kiện Quận 5

->> Dịch vụ tổ chức sự kiện Quận 6

->> Dịch vụ tổ chức sự kiện Quận 7

->> Dịch vụ tổ chức sự kiện Quận 8

->> Dịch vụ tổ chức sự kiện Quận 9

->> Dịch vụ tổ chức sự kiện Quận 10

->> Dịch vụ tổ chức sự kiện Quận 11

->> Dịch vụ tổ chức sự kiện Quận 12

->> Dịch vụ tổ chức sự kiện Quận Bình Thạnh

->> Dịch vụ tổ chức sự kiện Quận Gò Vấp

->> Dịch vụ tổ chức sự kiện Quận Tân Bình

->> Dịch vụ tổ chức sự kiện Quận Bình Tân

->> Dịch vụ tổ chức sự kiện Quận Phú Nhuận

->> Dịch vụ tổ chức sự kiện Quận Thủ Đức

GIỚI THIỆU VỀ MN AGENCY

Công ty tổ chức sự kiện MN AGENCY là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp hàng đầu tại Tp.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm tổ chức thành công hàng nghìn chương trình sự kiện, lễ hội, hội nghị, hội thảo trên toàn quốc. Công ty sự kiện MN AGENCY tự hào sẽ là sự lựa chọn đúng đắn, đối tác tin cậy tạo nên những sự kiện, lễ hội chuyên nghiệp, nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp của đối tác. Là công ty lâu năm và dẫn đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Với hơn 10 năm trong ngành tổ chức sự kiện, sở hữu đội ngũ nhân sự với hơn 50 nhân viên trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động … Công ty tổ chức sự kiện MN AGENCY sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp của quý đối tác khi tìm đến các dịch vụ tổ chức sự kiện của chúng tôi.

>